Chuyên cung cấp thiết bị chậu rửa inox cho bếp công nghiệp uy tín tại tp HCM

“Chậu rửa bếp công nghiệp là một dụng cụ quen thuộc trong các bếp ăn công nghiệp hiện đại. Sản phẩm có mặt trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp, bệnh viện, cửa hàng ăn uống vì có nhiều ưu điểm nổi trội cùng khả năng bền bỉ, thiết kế thông minh. Do đó chậu rửa inox, chậu rửa bát, chậu rửa chén, bồn rửa chén bát không thể thiếu tại nhà hàng bếp công nghiệp và các bếp ăn tập thể. Tuy nhiên, với đặc điểm môi trường làm việc khắc nghiệt, bạn phải lựa chọn những mẫu sản phẩm chậu rửa bếp công nghiệp có khả năng chống chịu tốt với nhiệt độ, độ ẩm cao. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp chậu rửa inox chất lượng tại tp HCM. Hãy cùng Bếp Công Nghiệp Asean tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé”

Chậu rửa đóng vai trò rất quan trọng trong khu bếp nhà hàng

Chậu rửa inox bếp công nghiệp đem lại lợi ích gì ?

Chậu rửa inox công nghiệp giá rẻ đóng vai trò rất quan trọng trong khu bếp nhà hàng. Đây không chỉ là dụng cụ hỗ trợ trực tiếp trong quy trình nấu nướng, chế biến thức ăn cũng như dọn dẹp, vệ sinh chén bát một cách nhanh chóng, mà còn đáp ứng nhu cầu sơ chế thực phẩm để chế biến, phục vụ bữa ăn. Vì thế sản phẩm được sử dụng thường xuyên, hàng ngày. Chậu rửa công nghiệp inox 304 thường được thiết kế tùy theo kích thước và yêu cầu sử dụng mà có các chậu rửa công nghiệp với loại khác nhau như: chậu rửa đơn, chậu rửa đôi, chậu rửa 3 hộc, chậu rửa tay, chậu rửa có lỗ xả rác, bồn rửa bát inox, bồn rửa chén dĩa, chậu rửa có kệ dưới,…. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nên phân chia rõ ràng đâu là chậu nào dùng để rửa nguyên liệu tươi sống, rau củ, đồ tanh như vậy mới đem lại sự yên tâm cho người dùng.

 Độ bền cao:với chất liệu inox có độ bền cao bởi vật liệu này không bị ăn mòn, chống trầy xước, không gỉ sét, có độ cứng nhất định sử dụng đến hàng chục năm thậm chí còn lâu hơn nữa.

Chậu rửa inox đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại

 Đảm bảo vệ sinh: chậu rửa inox công nghiệp giá rẻ dùng trong bếp ăn công nghiệp được thiết kế thích hợp để lúc rửa nước không bị bắn ra ngoài kết hợp cùng thiết kế dưới đáy chậu có các lỗ chứa rác sau khi rửa chảy xuống tiện lợi.

 Chậu lớn giúp tiết kiệm thời gian: Chậu rửa inox công nghiệp được thiết kế rộng nên có thể rửa được số lượng lớn thực phẩm, dụng cụ nên rất ít tốn nước, tốn thời gian, công sức.

 Dễ dàng vệ sinh: Vì chậu rửa làm bằng inox cực kỳ dễ làm sạch, chỉ với 1 chiếc khăn mềm thấm nước hay 1 miếng rửa chén là bạn đã có thể lau sạch mùi tanh, dầu mỡ…

Bếp Công Nghiệp Asean – địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị chậu rửa inox cho bếp công nghiệp giá rẻ tp HCM

Bếp Công Nghiệp Asean – địa chỉ cung cấp thiết bị chậu rửa giá rẻ nhất tại tp HCM

Bếp Công Nghiệp Asean là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm chậu rửa inox công nghiệp giá rẻ, vòi rửa chén inox 304 giá rẻ và các thiết bị nội thất phòng bếp, phòng vệ sinh,… rất được ưa chuộng trong các nhà hàng, xí nghiệp. Được hàng ngàn khách hàng đánh giá rất cao và tin dùng trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, các sản phẩm đáp ứng được yêu cầu sử dụng của từng khách hàng và càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Chúng tôi cam kết không chỉ phải đẹp mà còn phải có độ bền cao, đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như giúp cho căn bếp trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Hiện nay các sản phẩm chậu rửa, vòi rửa chén của Bếp Công Nghiệp Asean khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã, thiết kế. Chính vì vậy mà người tiêu dùng thường ưa chuộng vì những lý do sau:

  • Đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Có đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn tốt nhất cho khách hàng
  • Đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng
  • Bảo hành sản phẩm lâu dài

Mọi chi tiết Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0988366378 để được hỗ trợ tốt nhất!