Bếp hầm từ công nghiệp uy tín và chất lượng

Bếp hầm từ công nghiệp được thiết kế chủ yếu dành cho những nhà hàng, các khu resort những và các khách sạn lớn, bếp hầm công nghiệp sở hữu nhiều đặc điểm riêng biệt mà không phải loại bếp nào cũng có. Không chỉ giúp bạn chế biến món ăn với số lượng lớn mà còn được cấu tạo để phục vụ chế biến những món ăn kho, hầm, luộc giúp món ăn một cách thơm ngon và chọn vị nhất. Không những thế, việc sử dụng bếp hầm trong công nghiệp còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình chế biến, tiết kiệm nhiên liệu, từ đó giúp tăng hiệu quả kinh tế. Bếp công nghiệp Asean chuyên thiết kế thi công bếp hầm, giá bếp hầm đôi công nghiệp,  tạo không gian ẩm thực sang trọng và lịch sự nhất cũng như cam kết về chất lượng, tốt nhất, giá luôn ưu đãi thị trường hiện nay.

Bếp hầm công nghiệp
Bếp hầm công nghiệp tuổi thọ cao, dễ vệ sinh

Bếp hầm công nghiệp –  trợ thủ đắc lực cho các nhà hàng hiện nay

Bếp hầm công nghiệp là một trong những loại bếp công nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm chuyên dùng cho công việc nấu ăn các món liên quan đến nấu kho, hầm, luộc,… tại các nhà hàng, khu công nghiệp, khách sạn là chủ yếu. Đây được xem là một trong những trợ thủ đắc lực cho các nhà hàng quy mô lớn hiện nay. Sản phẩm với kiểu dáng hiện đại và những đặc tính chuyên dụng đã giúp quá trình chế biến thực phẩm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nó còn là thiết bị hỗ trợ người đầu bếp tiết kiệm thời gian, công sức nên ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường.

Chất lượng tốt

Được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp nên có độ chịu lực, độ bền cao nên trong quá trình chế biến dù chịu va đập và nhiệt lượng lớn bếp cũng không bị ảnh hưởng, không han gỉ hay biến dạng gì. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng bếp hầm công nghiệp trong một thời gian dài mà không tốn chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Hệ thống đánh lửa tự động

Một trong những ưu điểm của bếp hầm công nghiệp là hệ thống đánh lửa tự động. Nhờ có tính năng này mà việc đánh lửa trở nên nhanh chóng, đồng thời bạn cũng dễ dàng bật / tắt hoặc điều chỉnh nhiệt lượng, ngọn lửa trên bếp để món ăn được chín đều và giữ được hương vị món ăn. 

bếp hầm công nghiệp
Bếp hầm công nghiệp giúp tiết kiệm công sức trong quá trình nấu nướng

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Vì các bộ phận của bếp có thiết kế đơn giản, linh hoạt và được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp nên việc lau chùi, vệ sinh rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn mềm, thấm ướt là đã dễ dàng làm sạch các mảng bám, cặn bẩn trong quá trình chế biến.

Chế biến món ăn khối lượng lớn trong thời gian ngắn

Với phần họng bếp được thiết kế đặc biệt, các món ăn có khối lượng lớn và cần thời gian nấu lâu như món cháo, súp, hầm canh,…sẽ được chế biến trong thời gian ngắn hơn và chất lượng cao nhất. Từ đó giúp nhà hàng đáp ứng được nhu cầu dùng bữa của thực khách.

Phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí

Bếp hầm công nghiệp có cấu tạo, thiết kế khá đơn giản và đặc biệt là chiều cao của bếp phù hợp với tầm vóc người nấu. Do vậy bếp hầm công nghiệp phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí linh hoạt khác nhau, tạo được sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên việc tìm một địa chỉ lắp đặt và mua hàng đáng tin cậy vẫn luôn là điều gây băn khoăn cho rất nhiều khách hàng.

Bếp công nghiệp Asean – Cung cấp thiết bị bếp hầm từ công nghiệp uy tín tại tp HCM

3
Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp hầm công nghiệp tại tp HCM

Là đơn vị cung cấp thiết bị inox uy tín trên thị trường hiện nay Bếp công nghiệp Asean là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều thiết bị bếp công nghiệp khác nhau, trong đó bếp hầm công nghiệp là một sản phẩm nổi bật nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều khách hàng, bên cạnh đó, tất cả sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được sản xuất và chế tạo bằng những loại vật liệu cao cấp cam kết về tính thẩm mỹ, chất lượng và cả độ bền cho công trình.

  • Giá thành rẻ so với thị trường.
  • Bếp được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao.
  • Dễ dàng vệ sinh với các chất tẩy rửa thông thường đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Họng bếp được làm từ vật liệu không bị tắc gas nên rất an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, Bếp công nghiệp Asean đang là đơn vị cung cấp sản phẩm này với sự uy tín, đảm bảo chất lượng và mức giá tốt nhất thị trường.