Bếp công nghiệp Asean – Địa chỉ uy tín lắp đặt bếp điện từ công nghiệp tại TPHCM

Bếp điện từ công nghiệp hiện đang là xu hướng phát triển hiện nay của nền kinh tế hiện đại. Bên cạnh bếp gas công nghiệp thì bếp điện từ công nghiệp lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn và được sử dụng phổ biến. Bạn đang đắn đo suy nghĩ giữa việc lựa chọn các loại bếp trong sử dụng trong hoạt động kinh doanh hay hoạt động công cộng và chưa biết nên áp dụng loại nào? Vậy để Bếp công nghiệp Asean giúp bạn có những thông tin hữu ích nhé!

bếp điện từ công nghiệp 1
Dịch vụ lắp đặt bếp từ công nghiệp chất lượng – Bếp công nghiệp Asean

Thông tin chung về Bếp từ công nghiệp

Bếp điện từ công nghiệp là loại bếp hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách điện, cách nhiệt (thường là sứ thủy tinh vì bên cạnh khả năng cách nhiệt, cách điện, nó còn mang tính thẩm mỹ). Khi dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ngay tức thời từ trường trong khoảng cách vài milimét trên bề mặt bếp. Đáy nồi bằng kim loại (sắt nhiễm từ) nằm trong từ trường này sẽ sinh ra dòng điện Foucault và bắt đầu nóng lên, tiến hành nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu thông thường.

Đặc điểm

Cấu tạo của bếp điện từ công nghiệp bao gồm:

  • Kính chịu nhiệt: Đây là bề mặt tiếp xúc với nồi, loại kính đặc biệt, chịu được nhiệt độ rất cao, khoảng 1000 độ C.
  • Đèn hiển thị công suất: Thiết bị này hiển thị các mức tăng giảm, có tất cả 8 mức từ 0 tới 8, mức 0 là nhỏ nhất, tắt bếp rồi tăng dần tới mức 8 có công suất lớn nhất.
  • Coil : Bộ phận này được thiết kế gắn trực tiếp lên thành thân vỏ, khiến đảm bảo khoảng cách với bề mặt kính chịu nhiệt của bếp.
bếp điện từ công nghiệp 1

Dịch vụ lắp đặt bếp từ công nghiệp chất lượng

  • Nút điều chỉnh tăng giảm công suất có 08 mức, công suất tăng dần từ mức 0 đến mức 8.
  • Phần chân bếp có thể điều chỉnh nút lên xuống được, phù hợp với không gian bếp điện từ.
  • Bộ phận Quạt gió: Phần quạt gió giúp phân tán nhiệt cho coil, máy và hơi nóng trong quá trình nấu nướng. Quạt gió được gắn vào phần thân vỏ bếp.
  • Phần máy: Đây là bộ phận bo mạch điều khiển được thiết kế nằm gọn trong phần thân bếp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có nhiều loại bếp điện từ với các công suất khác nhau.

Nguyên tắc hoạt động bếp điện từ công nghiệp

Bếp điện từ công nghiệp hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Dưới một tấm kính chịu nhiệt có cuộn dây dẫn điện. Khi dòng điện chạy qua cuộn dây nó sẽ tạo ngay từ trường tức thời trên bề mặt bếp. Khi đặt nồi làm bằng kim loại nhiễm từ trong vùng hoạt động, vùng này sẽ được nóng lên.

Để thay đổi nhiệt độ tác động vào bếp, người ta thay đổi cường độ từ trường tác dụng lên đáy nồi bằng cách thay đổi các tần số khác nhau của dòng điện. Nó làm được bằng mạch biến tần và được thể hiện ở thanh gạt tăng giảm. Với nguyên lý hoạt động của bếp điện từ, đã thêm 1 số chức năng như hẹn giờ nấu, bộ khuấy tự động khi nấu, cảm biến nhiệt độ khi chiên, xào ….

Đáy nồi làm bằng các chất liệu như hợp kim có tính dẫn từ cao, sắt hay inox mới có thể nhận được toàn bộ công suất và hấp thụ nhiệt ở mức cao nhất.. Bếp từ tận dụng được tới hơn 90% lượng nhiệt lượng được sản sinh ra, giúp cắt giảm hao phí trong quá trình sử dụng.

Icons

Bếp điện từ công nghiệp chính hãng – Bếp điện từ công nghiệp Asean

Phân loại bếp điện từ công nghiệp và công dụng của nó

Tùy theo nhu cầu khác nhau, bếp điện từ công nghiệp sẽ được sử dụng với các mục đích khác nhau như hấp, nấu nước, chiên, luộc, xào, hầm, … Có 3 loại là bếp từ không kính, bếp từ kính lõm, bếp từ kính bằng với các chảo gắn liền:

  • Bếp từ lõm: là loại bếp điện từ công nghiệp với suất lớn được nhiều nhà hàng sử dụng. Với việc gắn chảo liền bếp, nó giúp tận dụng tối đa được lượng nhiệt lượng, kèm theo đó là quy cách nấu nhanh. Vì cố định chảo nên rất tiện cho việc thao tác của đầu bếp với các món chiên, xào…
  • Bếp từ kính: là loại bếp bằng được dùng với nồi có hình khối trụ tròn hoặc vuông. Công dụng chủ yếu là nấu nước sôi, hầm canh, hầm xương, luộc rau, nấu nước dùng, nấu phở, nấu cháo trường mầm non. Bên cạnh đó, nó còn được dùng để nấu bánh tét hay luộc giò.
  • Bếp từ kính lõm: có chảo đi kèm với mục đích chủ yếu là chiên, xào các món một cách nhanh nhất.

Trên đây là thông tin hữu ích mà Bếp công nghiệp Asean muốn giới thiệu đến bạn. Bạn vẫn còn đau đầu để lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ lắp đặt bếp điện từ công nghiệp? Vậy thì Bếp công nghiệp Asean chính là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đấy. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp lâu năm trong nghề, tiến hành thi công bếp điện từ công nghiệp cho nhiều nhà hàng, khách sạn đẳng cấp. Không chỉ sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, có tâm, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bảo hành hệ thống sau khi hoàn tất thi công. Gọi ngay Hotline: 0988366378 để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác nhé!