NHÀ HÀNG SEN QUÊ VŨNG TÀU – ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO MỌI NGƯỜI

Đúng như tên gọi, nhà hàng Sen Quê Vũng Tàu mang đến cho bạn một không gian ẩm thực gần gũi và đậm chất gần gũi với thiên nhiên. Nhà Hàng Sen Quê tọa lạc tại 69/31 đường Lê Hồng Phong, phường 7 ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Nhà hàng được thiết kế với kiểu dáng kiến trúc sân vườn tô điểm bởi các loại hoa cỏ & hồ nước có sự kết hợp hài hòa giữa nhà truyền thống và hiện đại. Với kiến trúc nhà hàng đẹp giản dị và tiện nghi tạo không gian gần gũi, ấm cúng cho mỗi thực khách khi đặt chân tới quán.

Nhà hàng Sen quê Vũng Tàu -Điểm đến lý tưởng cho mọi người

Không chỉ gây ấn tượng với không gian bắt mắt mà thực đơn của nhà hàng cũng cực kỳ hấp dẫn. Đến Sen Quê, bạn có thể thưởng thức tất cả  các món ăn được chế biến với hạt Sen Quê, món ăn truyền thống giàu bản sắc Việt lẫn các món hải sản đặc trưng của Vũng Tàu.

Nhà hàng Sen quê Vũng Tàu 2

Thực đơn của nhà hàng là sự kết hợp của nhiều sự lựa chọn đa dạng với những món ăn mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và lạ miệng.

Các món ăn tại nhà hàng Sen Quê không chỉ được chế biến bởi các đầu bếp giỏi mà còn được nấu bằng các loại máy móc hiện đại được cung cấp bởi đơn vị thi công bếp công nghiệp uy tín TOÀN PHÁT.

Tất cả các thiết bị như: các thiết bị bếp Âu, máy hấp nướng đa năng của Ý, máy rửa chén Winterhalter,…đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Berjaya (Malaysia), Winter Halter (Đức), Unox (Italia).

Nhà hàng Sen quê Vũng Tàu 6

Tất cả các vật liệu, thiết bị trong hệ thống nhà bếp Sen quê đều được chọn lựa với chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách khi chế biến đồ ăn.