Máy rửa chén công nghiệp – Công năng nhanh hơn gấp nhiều lần dành cho bếp công nghiệp

Máy rửa chén công nghiệp công năng ai cũng biết một bếp công nghiệp phải phục vụ một lượng lớn thực phẩm dành cho nhiều người vì thế mà số bát đĩa  được sử dụng cũng tăng theo. Để làm sạch được lượng chén dĩa, các dụng cụ nấu ăn thì các nhân viên bếp  phải làm việc cật lực trong nhiều tiếng đồng hồ liên tục. Do đó, máy rửa chén công nghiệp được xem là một giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian đồng thời vẫn đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ nấu ăn. Một máy rửa chén công nghiệp có thể làm việc năng suất bằng 10 người làm việc liên tục. Nếu bạn đang phân vân về máy rửa chén công nghiệp, vậy thì hãy cùng Bếp công nghiệp Asean tìm hiểu về những ưu điểm của nó nhé.

máy rửa chén công nghiệp
máy rửa chén công nghiệp
  • Máy rửa chén công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian

Một máy rửa chén có năng suất làm việc bằng 10 người. Hiện nay, với sự tiến bộ về công nghệ kĩ thuật, tốc độ hoạt động của máy có thể lên đến 60 rổ/giờ. Một máy rửa chén công nghiệp thông thường sẽ chứa được 30 dĩa trong một rổ, và như vậy, ta có thể hiểu chỉ trong 1 phút, máy có thể làm sạch được 30 cái chén, dĩa và trong 1 giờ thì khoảng 1800 chén, dĩa. Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn. Chúng sẽ giúp các nhân viên trong bếp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có thể làm thêm được nhiều việc khác.

  • Giúp cắt giảm nhiều nguồn chi phí đáng kể

Khi sử dụng máy rửa chén công nghiệp với tốc độ nhanh chóng, bạn có thể giảm được số lượng nhân viên làm việc trong  bếp. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí dành để chi trả cho nhân công. Đồng thời, dù hoạt động liên tục hằng ngày với công suất lớn, máy rửa chén công nghiệp có độ bền và tuổi thọ cao nên bạn cũng có thể yên tâm về việc khấu hao hư mòn máy móc và các chi phí cho việc sửa chữa. Ngoài ra, khi con người làm việc, sẽ không thể tránh khỏi sự đổ bể, gây nhiều thiệt hai không đáng có. Sử dụng máy rửa chén này có thể tránh được những rủi ro đó.

máy rửa chén công nghiệp
máy rửa chén công nghiệp

 Đảm bảo sạch sẽ, an toàn về chất lượng vệ sinh

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng máy rửa chén công nghiệp hầu như đều được nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ tiên tiến nhất. Các dòng máy đều có khả năng sử dụng những áp lực lớn của nước để đánh bay các vết bẩn, vết dầu mỡ, mùi hôi trên tất cả các chất liệu như sứ, nhựa, thủy tinh, inox,… Bên cạnh đó, máy rửa chén cũng đảm bảo tiệt trùng chén đĩa, các dụng cụ ở nhiệt độ 85oC, sau khi đượclàm sạch, chén dĩa sẽ được sấy khô đảm bảo an toàn vệ sinh cho những lần sử dụng tiếp theo.

  • Tiết kiệm nước và hóa chất

Sửa dụng máy rửa chén công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm nước và hóa chất hơn rửa thủ công rất nhiều lần. Trung bình, một máy rửa chén chỉ tiêu hao khoảng 2 lít nước và 1 nắp nước rửa cho một lần hoạt động. Đây có thể là một trong nhưng ưu điểm tuyệt vời của  thiết bị mà bạn nên cân nhắc để tra quyết định mua máy.

máy rửa chén công nghiệp
Bếp công nghiệp Asean có nhiều khuyến mãi, hẫu mãi tốt dành cho khách hàng

Bếp công nghiệp Asean  – Địa chỉ cung cấp máy rửa chén công nghiệp giá rẻ

Bếp công nghiệp Asean là đơn vị chuyên cung cấp máy rửa chén công nghiệp giá rẻ, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi có đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng để  đáp ứng cho căn bếp của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua các thiết bị máy rửa chén công nghiệp ở đâu, vậy thì hãy gọi cho chúng tôi ngay qua Hotline: 0988 366 378 để được tư vấn miễn phí về giá cả, cách lắp đặt, vận chuyển và các mẫu mã phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp giá rẻ có độ bền cao, không rỉ sét như: bàn bếp inox, kệ bếp inox, bếp Á, bếp nướng, tủ hấp 3 ngăn, chậu rửa inox,…