Những tiện ích bếp Á công nghiệp mang lại cho bếp ăn của bạn

Những tiện ích bếp Á công nghiệp mang lại trong các bếp ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể luôn có những phân khu riêng với từng chức năng khác nhau. Phân khu chính là nơi nấu chín các món ăn và ở đó không thể thiếu được các loại bếp Á. Trong nhiều thập kỷ, bếp Á hay các thiết bị nhà bếp chuyên dụng bằng inox vẫn luôn được sử dụng bởi inox là một loại kim loại có tuổi thọ cao, dễ dàng để bảo dưỡng và cũng rất dễ để làm sạch.

Thế nhưng bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ, bếp Á công nghiệp còn mang lại cho bạn nhiều tiện ích hơn thế, hãy cùng Bếp công nghiệp Asean tìm hiểu qua bài viết ngắn dưới đây nhé! 

Icons (3)
Bếp công nghiệp Asean

Những lợi ích mà bếp Á công nghiệp mang lại cho không gian bếp ăn của bạn

1. Thiết kế đơn giản tiện ích

Thiết kế của bếp Á không quá cầu kỳ như so với bếp âu xong nó lại mang lại sự tiện dụng cho căn bếp của bạn bởi lẽ bất kì ai cũng có thể sử dụng được. Hầu hết các bếp Á đều rất thon gọn phù hợp với mọi không gian bếp to nhỏ khác nhau, mang lại vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

2. Thiết bị có tuổi thọ cao

Inox không hề phai hay bị đổi màu theo thời gian, không han gỉ, luôn duy trì độ bóng và đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ trong nhiều năm, do đó bếp Á công nghiệp bằng inox là giải pháp tối ưu nhất cho các nhà bếp.

3. Dễ dàng làm sạch

Trong nấu ăn, việc sạch sẽ là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Chính vì thế các thiết bị nấu ăn cũng như những dụng cụ làm bếp phải được đảm bảo luôn sạch sẽ. Chất liệu được sử dụng làm bếp Á công nghiệp là inox cao cấp không hấp thụ bụi bẩn, chống ố, khi bị bẩn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là lại sạch như mới. Vì vậy, sử dụng bếp Á inox hay các thiết bị khác bằng inox trong bếp ăn sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí để vệ sinh.

Icons
Bếp Á đa dạng mẫu mã, công năng mang đến rất nhiều tiện ích vượt trội

4. Tính thẩm mỹ cao

Bếp Á công nghiệp bằng inox với kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, bóng loáng, bề mặt kim loại có thể tự cân đối với các vật liệu khác như gỗ, nhựa kính,… mang đến sự sang trọng và không gian mở rộng cho bếp ăn của bạn.

5. Không ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm

Bếp Á inox là một trong những bề mặt vệ sinh nhất, vì vậy bất kỳ loại thực phẩm nào tiếp xúc với bề mặt bếp đều không bị nhiễm bụi bẩn hoặc vi trùng, nó cũng không tạo nên các phản ứng hóa học làm ảnh hưởng đến mùi vị thức ăn. Bên cạnh đó, inox cũng là một chất liệu dẫn nhiệt tốt nên rất tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm nhanh quá trình nấu ăn.

6. Giá thành hợp lý

Bếp Á công nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích thế nhưng giá thành không hề cao rất phù hợp để sử dụng trong các bếp ăn công nghiệp và nhà hàng nơi có nhu cầu nấu nướng cao với số lượng lớn và liên tục.

Bếp công nghiệp Asean – Địa chỉ cung cấp các loại bếp Á chất lượng, uy tín cho các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp trên toàn quốc

Icons (2)
Bếp công nghiệp Asean – Chuyên cung cấp, lắp đặt bếp Á công nghiệp chất lượng, uy tín

Ra đời và ngày càng phát triển trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế và lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp, nhất là các loại bếp Á, Bếp công nghiệp Asean hiện đang được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn là nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp đáng tin cậy nhất để giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp túi tiền nhất. Đến với Bếp công nghiệp Asean bạn sẽ được tư vấn và chọn được những sản phẩm bếp Á công nghiệp phù hợp với gian bếp của mình giúp công việc kinh doanh có hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0988366378 để được Bếp công nghiệp Asean tư vấn chi tiết, báo giá bếp á công nghiệp cũng như hỗ trợ bạn kịp thời nhé!