Mua bếp từ công nghiệp mặt phẳng chất lượng tốt, giá cả phù hợp

Tình trạng giá ga ngày một tăng, kèm theo quá trình sử dụng bếp ga không an toàn và thường xuyên dẫn đến tình trạng cháy nổ vẫn thường xuyên xảy ra. Vì vậy, hiện nay rất nhiều người đã chuyển sang sử dụng bếp từ công nghiệp cho việc đun nấu hàng ngày. Chắc hẳn bếp từ sẽ không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, nhưng để hiểu rõ hơn về ưu điểm mà thiết bị này mang lại, cũng như vấn đề cần lưu ý khi sử dụng bếp từ. Xin mời mọi người hay cùng Bếp công nghiệp Asean tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bếp từ mặt phẳng là gì?

Bếp từ công nghiệp dạng phẳng đã và đang được áp dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Với chức năng chính là dùng để nấu, chế biến nhiều món ăn khác nhau và rất phù hợp với nhiều dạng nồi, chảo,… Bên cạnh đó, bếp từ tiết kiệm điện rất tốt, không tạo ra khói làm ô nhiễm không khí hoặc ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Vì vậy, hiện nay bếp từ được xem là tiêu chí lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhiều căn bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn,…

Cấu tạo của bếp từ mặt phẳng

  • Bếp từ nhập khẩu thường có cấu tạo khá đơn giản, với phần thân bếp được thiết kế hoàn toàn bằng inox. Vật liệu này sẽ có tác dụng chống va đập và tạo được độ sáng bóng và sạch sẽ cho không gian bếp.
  • Phần mặt bếp được làm bằng chất liệu ceramic, hỗ trợ chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn khi nấu. Thông thường mặt kính của một số loại bếp từ có khả năng chịu sức nặng từ 40 – 60 Kg.
  • Bảng điều khiển đơn giản với núm vặn hoặc cảm ứng, màn hình hiển thị đầy đủ những thông tin như nhiệt độ và thời gian. Bếp sẽ tùy thuộc vào nhiều mức độ nhiệt khác nhau tùy thuộc vào công suất của bếp.
  • Phần chân đế với 4 chân cao su được thiết kế nhỏ gọn, nhưng đảm bảo độ chắc chắn và vững chãi trong quá trình bếp hoạt động.
  • Hệ thống tản nhiệt với đầu hút gió được đặt ở vị trí dưới đáy và kèm với hệ thống thoát khí nóng ở sau lưng bếp.
  • Phần bo mạch chính được thiết kế linh kiện điện tử hiện đại, cho độ chính xác tuyệt đối giúp bếp hoạt động ổn định và hiệu quả.
bếp công nghiệp Asean
Bề mặt của bếp phẳng thường là gốm hoặc thủy tinh cao cấp cách điện, chịu lực tốt

Ưu nhược điểm của bếp từ công nghiệp mặt phẳng

Ưu điểm:

  • Đặc điểm nguyên lý hoạt động của bếp từ công nghiệp mặt phẳng là không sinh nhiệt nóng, không khói bụi. Vì vậy mà dòng bếp này vừa an toàn, vừa thân thiện với môi trường.
  • Bếp từ được trang bị các tính năng thông minh như khả năng tự ngắt khi điện lưới có vấn đề, tính năng hẹn giờ, chế độ kiểm soát nhiệt, báo cáo sự cố. Đây là những điểm mà một số loại bếp không có.
  • Khi đun nấu, bếp từ có nguồn nhiệt tập trung, chín đồ ăn nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Cũng vì vậy mà vừa tiết kiệm chi phí vừa không mất quá nhiều thời gian để nấu chín món ăn.
  • Bởi vì được trang bị tính năng tự ngắt điện khi có vấn đề về lưới điện sẽ giảm thiểu những rủi ro hư hỏng cũng như chi phí cho việc sửa chữa. Giảm thiểu được tình trạng gây cháy nổ và những vấn đề về gas như ở một số loại bếp khác.
  • Ngoài đặc điểm như tiện lợi và dễ sử dụng, bếp từ mặt phẳng còn rất dễ vệ sinh. Với bếp từ, bạn chỉ cần thực hiện công việc lau chùi bề mặt kính, vô cùng đơn giản và đem lại hiệu quả sạch toàn diện.
Bếp có mặt kinh phẳng nên việc lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng
Bếp có mặt kinh phẳng nên việc lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng

Nhược điểm:

Với những tính năng vượt trội mà bếp từ mặt phẳng mang lại, vì vậy mà giá bếp từ công nghiệp sẽ cao hơn so với bếp khác trên thị trường. Bên cạnh đó, nếu đem so sánh với giá của một số loại bếp Gas trên thị trường hiện nay thì bếp từ cao hơn rõ rệt. Vì có cấu tạo đặc thù nên bếp từ chỉ có thể sử dụng bộ nồi chuyên dụng, mang từ tính cao thì mới có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Lưu ý để sử dụng bếp từ an toàn và bền đẹp

  • Rút dây nguồn khi không sử dụng bếp từ.
  • Bếp cần đặt tại những vị trí bằng phẳng để thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Không đặt những vật bằng kim loại lên mặt bếp như: dao, nắp vung, muỗng,… bởi chúng có khả năng biến nhiệt.
  • Không đặt bất kỳ vật dụng gì lên mặt kính của bếp khi đang đun nấu, để tránh nhiệt độ dưới đáy nồi quá cao và có thể gây cháy.
  • Không nên đặt bếp từ lên thảm hoặc vải khi sử dụng, vì chúng sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt của bếp.
  • Tránh sự va đập trên bề mặt của bếp, nếu phát hiện mặt bếp xuất hiện vết nứt bạn nên rút nguồn điện và liên hệ với đơn vị sửa chữa.
  • Nên vệ sinh, lau chùi thường để tránh các loại côn trùng chui vào trong bếp gây chập điện. Tuyệt đối không lau chùi khi bếp vừa mới sử dụng.

Mua bếp từ tại đơn vị có uy tín để đảm bảo an toàn khi sử dụng

Nhưng trên thực tế vấn đề sử dụng bếp từ vẫn còn rất nhiều gia đình băn khoăn. Vì hiện nay tình trạng bếp từ nhái, kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều, gây ra tâm lý hoan man cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các loại bếp từ trôi nổi, với linh kiện rẻ tiền nên rất hay trục trặc, hư hỏng và thậm chí có thể gây chập điện gây mất an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất cho người tiêu dùng là hãy chọn mua bếp từ ở những địa chỉ cung cấp bếp từ có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ chăm sóc và bảo hành chính hãng.

Bếp công nghiệp Asean chuyên cung cấp các loại bếp từ công nghiệp uy tín, an toàn
Bếp công nghiệp Asean chuyên cung cấp các loại bếp từ công nghiệp uy tín, an toàn

Vấn đề lựa chọn mua bếp từ ở đâu tốt, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa có được mức giá tốt nhất là điều khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bếp công nghiệp asean hiện là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ công nghiệp mặt phẳng, bếp từ công nghiệp mặt lõm, bếp điện nhập khẩu từ Châu Âu có công suất từ 3.5 kw – 5kw của hãng nổi tiếng. Các sản phẩm từ tại đây hoàn toàn chính hãng với chất lượng cao, đã được kiểm định chất lượng rõ ràng. Bên cạnh đó, tại Bếp công nghiệp Asean khách hàng còn được cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tâm đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Liên hệ sớm nhất với bếp công nghiệp asean qua số hotline: 0988366378 để nhận được nhiều ưu đãi trong thời gian này nhé!