Gợi ý địa chỉ chuyên cung cấp các loại bếp từ hàng đầu tại tp HCM – Bếp công nghiệp Asean

“Bếp từ cho một số ngành sản xuất công nghiệp từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng nữa. Với một số lĩnh vực ngành thực phẩm, việc đun, nấu, chiên xào,… với số lượng lớn thì việc sử dụng bếp công nghiệp cỡ lớn là điều rất cần thiết. Bếp từ công nghiệp không chỉ giúp cho việc chế biến ở các công đoạn được thực hiện nhanh hơn mà còn giúp số lượng nguyên liệu mỗi lần chế biến được nhiều hơn, từ đó cải thiện được năng suất và thời gian hoàn thành món ăn.

Ngày nay, bếp từ công nghiệp đang là xu hướng của ngành công nghiệp hiện đại. Hãy cùng Bếp công nghiệp Asean tìm hiểu về đặc điểm và các loại bếp từ phổ biến được ứng dụng trong ngành công nghiệp hiện nay nhé.”

Bếp từ công nghiệp – đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại

Một khu bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Hiệu suất sử dụng nhiệt của bếp từ lên đến 90% – 95% so với hiệu suất sử dụng nhiệt ở bếp gas

Bếp từ công nghiệp (bếp điện từ công nghiệp) là loại bếp hoạt động trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Một cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách nhiệt. Khi cho dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ngay tức thời từ trường trong khoảng cách vài milimét trên bề mặt bếp, từ đó đáy nồi làm bằng kim loại nhiễm từ đặt trong vùng này sẽ được nóng lên và nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu thông thường. Ngoài ra, Bếp từ công nghiệp có ưu điểm nổi trội gì so với các loại bếp công nghiệp khác như: 

  • Giúp cải thiện thời gian chế biến món ăn
  • Bếp bằng inox, dễ dàng lau chùi và dọn dẹp
  • Tiết kiệm chi phí chi tiêu hàng tháng so với việc sử dụng gas, với giá thành cho việc sử dụng bếp từ rẻ hơn nhiều.
  • Đảm bảo được độ an toàn cao, không bị cháy nổ hay nguy hiểm.
Bếp từ có công suất lớn, xào nấu nhanh, sử dụng hiện đại và an toàn tuyệt đối 

Ngoài ra, khi lắp đặt bếp từ công nghiệp còn giúp đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường, bởi thiết bị không hình thành trực tiếp ngọn lửa khi nấu nướng, nên hạn chế được tình trạng tai nạn không mong muốn do lửa trong bếp. Chính vì vậy, mà chủ doanh nghiệp có thể bớt đi nỗi lo thiệt hại tài sản nội thất bếp, còn nhân công cũng cảm thấy an toàn hơn cho sức khỏe cá nhân và làm việc năng suất hơn hẳn. Mặt khác, môi trường xung quanh bếp cũng sẽ nhiều oxy hơn và không còn ngột ngạt, nóng nực như khi sử dụng bếp gas công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bếp điện từ công nghiệp đến từ nhiều hãng sản xuất cũng như khác nhau về công suất, kích thước hay bề mặt nấu.

  • Dựa theo bề mặt bếp : bếp từ công nghiệp mặt lõm và bếp từ mặt phẳng.
  • Dựa theo số mặt bếp hay năng suất thì bếp từ công nghiệp: Bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 4, bếp từ 6,…

Mỗi loại bếp từ công nghiệp trên thị trường không khác nhau nhiều, nhưng về kiểu dáng thiết kế, mỗi địa chỉ sản xuất lại có những mẫu mã riêng. Do đó, bạn có thể tham khảo thiết kế của các hãng để tìm được sản phẩm có kích thước phù hợp không gian bếp. Đặc biệt, khi chọn mua trực tiếp, bạn có thể quan sát thêm về bề mặt của bếp, các thông số và bảng phím điều khiển để chọn mua bếp từ công nghiệp phù hợp. Tuy nhiên, để mua hàng có chất lượng bạn cũng nên tìm đến  những địa chỉ cung cấp và thi công bếp từ công nghiệp uy tín. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu kỹ về đơn vị sản xuất khi chọn mua bếp từ công nghiệp, sau đó đi sâu tìm hiểu các mã sản phẩm của hãng đó để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bếp công nghiệp Asean – địa chỉ cung cấp các loại bếp từ công nghiệp “Bền – Đẹp – Giá rẻ” tại TP.HCM

Bếp công nghiệp Asean – địa chỉ cung cấp bếp từ công nghiệp chất lượng TP. HCM

Bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp thiết bị bếp từ công nghiệp tp HCM? Vậy Bếp công nghiệp Asean chính xác là cái tên mà bạn đang tìm kiếm. Địa chỉ chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt thiết bị bếp ăn nhà hàng, trường học: bếp nấu, bếp xào, bếp hầm, tủ nấu cơm, bàn sơ chế, bàn chia thức ăn, chậu rửa công nghiệp,… theo tiêu chuẩn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn đề ra. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, sản xuất thiết bị bếp công nghiệp, Bếp công nghiệp Asean sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm Inox bền, đẹp, chất lượng, phù hợp và tiết kiệm nhất, đa dạng về chủng loại, mẫu mã luôn luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất cùng bảo hành dài hạn và hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt.

Đặc biệt, bếp từ công nghiệp được xem là một trong những sản phẩm khá nổi bật của đơn vị chúng tôi và được đông đảo các khách hàng tin dùng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu cung cấp và lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, trường học, bênh viện, nhà máy…thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0988 366 378 để được phục vụ chu đáo nhất nhé.