Dự án The Costa Nha Trang – Nâng tầm đẳng cấp khu nghỉ dưỡng với dịch vụ lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp ASEAN chuẩn năm sao

Bếp công nghiệp hiện đã trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, trong bệnh viện, trường học hay các khách sạn, nhà hàng sang trọng. Đến với Bếp công nghiệp Asean, bạn sẽ biết thêm về các dự án đẳng cấp mà chúng tôi được tin tưởng giao phó. The Costa Nha Trang là một trong những dự án nổi bật, tiêu biểu của Bếp công nghiệp Asean.

Dịch vụ lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp của chúng tôi đã góp phần bé nhỏ làm nổi bật thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của khu nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế này. Hãy theo dõi bài viết sau để xem công thức bí mật của chúng tôi là gì nhé?

Dịch vụ lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp Asean – Chuyên nghiệp, chất lượng, an toàn

Quy trình dịch vụ khép kín, rõ ràng, hiệu quả

Bếp công nghiệp Asean – Dịch vụ lắp đặt bếp công nghiệp uy tín chất lượng

Đầu tiên, khi đến với Bếp công nghiệp Asean, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi quy trình dịch vụ lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp rõ ràng, nhanh chóng. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, các tư vấn viên tùy theo nhu cầu của để hướng dẫn, đặc biệt chúng tôi có thể hẹn gặp riêng bạn để trao đổi kỹ lưỡng, tư vấn miễn phí về mong muốn, định hình không gian cần lắp đặt, về số lượng thiết bị phù hợp với chi phí trong ngân sách của bạn.

Sau khi đã trao đổi để hiểu thấu những yêu cầu, chúng tôi sẽ đến nơi tham khảo chi tiết vị trí, cách thức thi công, lưu ý thi công, vật tư cùng thiết bị. Từ bước này, các thiết bị bếp ăn công nghiệp sẽ được phác thảo, Bếp công nghiệp Asean sẽ gửi báo giá chi tiết và tiến hành ký hợp đồng với ngày cam kết hoàn tất. Tiếp đến, chúng tôi sẽ tiến hành thi công, giám sát quá trình thực hiện sát sao, khắt khe, luôn cập nhật tiến độ cho khách hàng định kỳ để cùng theo dõi. Như vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm và nắm được rằng thời gian dự tính được nghiệm thu có bị trễ hay không. Hoàn thành xong công trình cũng lúc chúng tôi bàn giao đầy đủ dự án cho người ký kết hợp đồng kèm theo việc bảo hành sửa chữa trong thời gian cố định. Với quy trình này, chúng tôi đã làm yên lòng bao nhiêu khách hàng sử dụng dịch vụ, trong đó có The Costa Nha Trang.

Tư vấn thiết kế miễn phí tại Bếp công nghiệp Asean

Giá cả dịch vụ cạnh tranh so với các đơn vị lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp khác trên thị trường

Có thể thấy, giá cả chính là yếu tố không kém phần quan trọng trong khâu lựa chọn dịch vụ lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp. Các đơn vị thường sẽ báo giá với các mức khác nhau, nơi giá quá cao so với dự tính ngân sách bỏ ra, nơi giá quá thấp làm nghi ngờ chất lượng, nơi lại vừa vừa nhưng cũng không biết rằng liệu giá vậy đã thực sự ổn. Đừng lo lắng quá, đến với Bếp công nghiệp Asean, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi giá cả cạnh tranh. Dựa trên tình hình thực tế chính, chúng tôi dự toán các chi phí bỏ ra và báo với mức hợp lý, các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn khi trải nghiệm qua dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên vì chi phí ưu đãi vô cùng mà chất lượng lại hơn cả mong đợi.

Chất lượng đẳng cấp năm sao

Với phương châm, lấy chất lượng dịch vụ lắp đặt thiết bị bếp ăn công nghiệp làm trọng, chúng tôi luôn nổ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm, công trình xứng tầm nhất. Với các nhà hàng sang trọng, khu nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế, Bếp công nghiệp Asean đâu dám lơ là trong thiết kế cũng như chất lượng thi công. Ngoài The Costa Nha Trang, các dự án khác cũng nhận về những cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn như Nhà hàng Madame 6, Nhà hàng thuyền trăng Quán Bạc Liêu, Nhà hàng Sen Quê Vũng Tàu, chuỗi nhà hàng Quán Bụi…

Lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp chuyên nghiệp tại Bếp công nghiệp Asean

Nhân viên tư vấn, đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm dày dặn, có khả năng sáng tạo vượt trội

Trong các yếu tố để tạo nên một dự án thành công, con người là nhân tố được Bếp công nghiệp Asean ưu tiên nhất. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều có tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâu năm trong ngành lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện, bổ sung kỹ năng, kiến thức, cập nhật xu hướng mới để nâng cao năng lực cho tất cả mọi người. Không chỉ vậy, khi tiến hành các dự án, nhân lực tập trung toàn bộ, trau chuốt từ từng chi tiết nhỏ cho đến thẩm mỹ toàn bộ tổng thể, làm sao cho tất cả đều đạt chuẩn và hài hòa với nhau. Vì những lẽ đó, chúng tôi tự tin khi mình có thể đem hết tâm huyết, trách nhiệm bản thân để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.