Cung cấp thiết bị bếp từ công nghiệp chất lượng

Bạn đang cần xây dựng bếp ăn công nghiệp trong khu vực nhà máy để phục vụ cho nhân viên và công nhân hoặc bạn đang cần mở cơ sở kinh doanh ăn uống nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại bếp và các thiết bị cần thiết để nấu nướng. Đừng lo lắng, với kinh nghiệm Bếp Công Nghiệp Asean sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Loại bếp được lựa chọn nhiều nhất

Với thời đại công nghiệp phát triển như hiện nay, bếp từ chính là một sản phẩm đột phá xu hướng của nền công nghiệp hiện đại. Và nó được khách hàng lựa chọn sử dụng vì tính tiện ích cho công việc.

Bếp từ là dòng sản phẩm có công suất từ 3500W đến 35KW. Bếp được sử dụng chủ yếu trong các khu bếp công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, trường học,… nhằm đáp ứng công suất nấu nhanh.

Sử dụng bếp từ công nghiệp không chỉ đạt công suất nấu nhanh chóng mà còn tiết kiệm được nhiên liệu so với sử dụng bếp gas, bảo vệ môi trường và tạo môi trường làm việc thoải mái cho người sử dụng.

Bếp từ công nghiệp 

Tại sao nên sử dụng bếp từ

1. Bếp từ công nghiệp an toàn khi sử dụng

Bếp gas công nghiệp khi nấu sẽ sinh ra khói bụi và nhiệt lượng, nếu không cẩn thận sẽ gây ra cháy nổ hỏa hoạn. Với bếp từ bạn sẽ không phải bắt gặp tình trạng này bởi nguyên lí làm việc của của bếp từ truyền nhiệt qua dòng từ làm chín thức ăn trong nồi, do đó bếp không sinh nhiệt nóng, không khói bụi, an toàn sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

2. Bếp từ tiết kiệm năng lượng và chi phí

Việc tiết kiệm năng lượng luôn là mục đích hướng tới của người sử dụng. Bếp từ công nghiệp là một thiết bị nâu thông minh sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm nhiên liệu rất nhiều trong công việc hàng ngày. Bếp từ công nghiệp có hiệu suất nấu nướng khá cao nên tiết kiệm được kha khá thời gian để làm những việc khác.

3. Bếp từ công nghiệp với hiệu suất làm việc hiệu quả cao

Bếp từ công nghiệp có các dòng công suất lớn: 5kw, 8kw, 12kw, 25kw,… với hiệu suất nấu nướng lên đến 93% nên thời gian nấu nướng khá nhanh.

Bếp từ công nghiệp Asean 

4. Độ bền cao, thiết kế sang trọng

Với thiết kế gọn gàng đẹp mắt, toàn bộ vỏ bếp được làm bằng inox không gỉ tạo một không gian bếp sang trọng cũng như dễ dàng vệ sinh. Là dòng thiết bị nhà bếp thông minh được tích hợp các bảng mạch vi tính hiện đại nên bếp từ công nghiệp có độ bền cao. Các nút cảm ứng hoạt động nhạy bén.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm bếp từ công nghiệp không rõ nguồn gốc nên rất dễ hư hỏng và khó có linh kiện để thay, đồng thời gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bếp công nghiệp Asean khuyên bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp bếp từ công nghiệp có uy tín để mua hàng.

Vì sao nên lựa chọn bếp từ Asean?

Vì các lợi ích trên mà bếp gas đang dần được thay thế bởi bếp từ công nghiệp.

Bếp từ Asean nhà cung cấp uy tín trên thị trường

Có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp từ công nghiệp khiến bạn phân vân không biết phải lựa chọn như thế nào. Nhưng đa số đều có xuất xứ từ Trung Quốc và chế độ bảo hành không đảm bảo được.  Mua dòng bếp từ của Asean bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành.

Ưu điểm của bếp từ Asean

  • An toàn tuyệt đối, không gây cháy nổ nguy hiểm như gas
  • Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí
  • Hiệu suất nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian và nhân công
  • Thiết kế gọn gàng, sang trọng
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Không sinh nhiệt và khói bụi trong quá trình nấu.
  • Đặc biệt chế độ bảo hành bên chúng tôi luôn mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Bếp công nghiệp 

Bếp từ công nghiệp Asean mang lợi ích đến cho người sử dụng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối bếp từ công nghiệp cũng như các thiết bị công nghiệp khác, bếp công nghiệp Asean là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ công nghiệp hoàn hảo. Bếp từ Asean là dòng sản phẩm chất lượng cao được tích hợp những công nghệ tiên tiến. Hiện chúng tôi đã cho ra mắt 4 mẫu bếp từ, mong rằng với sự đa dạng mẫu mã này sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0988 366 378 để được nhân viên hỗ trợ và báo giá.