Bếp nướng và hấp công nghiệp đa năng tiện lợi

Bếp nướng và hấp công nghiệp là một sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng tiện ích cho công việc nấu nướng hằng ngày. Chính sự đa năng tuyệt vời này mà khiến bếp nướng và hấp trở thành một người “bạn tri kỷ” của các bếp trưởng. Cùng Bếp công nghiệp Asean tìm hiểu về loại bếp này nhé!

Thông tin về bếp nướng hấp công nghiệp

Bếp nướng và hấp đa năng là một thiết bị thông dụng kết hợp giữa hai phương pháp nấu ăn nổi tiếng. Nhờ vậy, chúng ta có thể thưởng thức được món thịt nướng giòn tan lớp vỏ bên ngoài nhưng bên trong vẫn rất mềm và mọng nước như một chiếc máy hấp.

Chiếc bếp đa năng này rất dễ sử dụng và bạn có thể chuẩn bị nhiều món ăn khác nhau như nướng, làm bánh, các món kho, quay,… một cách hoàn hảo nhờ môi trường bên trong có thể tùy chỉnh theo ý thích. Lò nướng đa năng trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với các khu bếp hiện đại trong doanh nghiệp lơn, nhà hàng, căn tin trường học,…

Bếp nướng và hấp đa năng còn có nhiều tiện ích hữu hiệu sau

Bếp Asean
Bếp nướng hấp đa năng
  • Đơn giản và tiện lợi: Người dùng chỉ cần sơ chế sẵn thực phẩm muốn nấu cùng với các gia vị sau đó đặt khay vào lò, chọn chế độ và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Sau thời gian cài đặt lò nướng sẽ tự động ngắt điện. Đây là một điều vô cùng có ích giúp cho những người đầu bếp quá bận rộn hoặc hay quên.
  • Là sản phẩm của thời đại công nghệ nên chiếc lò nướng đa năng tích hợp nhiều tính năng nổi bật như chọn nhiệt độ, thời gian, chế độ hẹn giờ, chế độ hâm nóng, tự động ngắt điện,…
  • Bên ngoài, lò nướng được làm từ chất liệu cách nhiệt cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng lỡ chẳng may vô tình đụng trúng khi đang nấu nướng.
  • Các món ăn như chiên, nướng truyền thống thường được chiên ngập dầu hay nướng bị ám mùi khói thì khi sử dụng bếp nướng hấp đa năng sẽ loại bỏ các vấn đề đó nhưng vẫn giữ được hương vị và nét đặc trưng của món ăn.
  • Không phải mất quá nhiều thời gian, chỉ cần một chiếc bếp nướng và hấp đa năng, việc nấu nướng sẽ trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
  • Bếp nướng hấp đa năng công nghiệp có nhiều loại kích thước khác nhau cho quý khách dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian bếp của mình.

Tại sao nên chọn bếp nướng và hấp đa năng Asean?

Nếu bạn là một người chủ doanh nghiệp hoặc một người đầu bếp tại nhà hàng, trường học,… bạn sẽ hiểu rất rõ với số lượng công nhân viên, học sinh hay khách hàng đông cần phải hoàn thành các món ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng. Chính vì thế, lò nướng hấp đa năng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.
  • Bếp hấp nướng đa năng có thể điều chỉnh mức năng lượng dựa trên lượng thức ăn được nấu, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại có tính thẩm mỹ cao và sử dụng được bền lâu.
  • Dịch vụ tư vấn, thiết kế miễn phí.
  • Có chính sách bảo hành đầy đủ dài hạn.
  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.
  • Sau khi hoàn thành lắp đặt xong, nhân viên của Asean sẽ hướng dẫn tận tình cách sử dụng.

Thời gian chính là thước đo chính xác nhất cho chất lượng sản phẩm và cam kết các dịch vụ hậu mãi tốt nhất của Asean đối với khách hàng quyết định đến sự uy tín, phát triển bền vững của chúng tôi.

Bếp Asean (1)
Bếp nướng hấp công nghiệp đa năng

Lựa chọn bếp nướng hấp công nghiệp Asean – Đồng hành cùng bạn

Bếp công nghiệp Asean là một trong những đơn vị thi công uy tín chuyên cung cấp dòng bếp hấp nướng đa năng chất lượng. Không những vậy, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm dành cho bếp công nghiệp như bếp từ công nghiệp, bếp á,…

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình cho các khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết hơn những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình đồng thời tiết kiệm nhiều khoản chi phí không đáng có khác. Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0988366378 để được tư vấn về bếp nướng hấp đa năng công nghiệp hiện nay!