Bếp nướng hấp Asean – Giải pháp hoàn hảo cho bếp ăn quy mô lớn

Bếp nướng hấp Asaen “đối với mỗi một nhà hàng thì ngoài yếu tố không gian thoáng mát, có view đẹp, chỗ để xe thoải mái ra thì còn cần phải phục vụ món ăn có nhanh chóng, an toàn vệ sinh, chuyên nghiệp và ngon miệng, bởi điều này sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ với khách hàng ngay trong lần đầu tiên đặt chân tới. Trong số các khu vực chức năng của nhà hàng thì khu bếp của nhà hàng được xem là khu vực vô cùng quan trọng nhất.

Vì từ khu vực này các món ăn có trong thực đơn sẽ được đưa lên để phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất mà vẫn còn nguyên độ nóng hổi cũng như đảm bảo có được hương vị thơm ngon của món ăn. Trong các thiết bị nấu chuyên nghiệp, lò hấp nướng đa năng, hiện là một thiết bị bếp không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, trường học, siêu thị hay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh…Hãy Bếp công nghiệp Asean cùng tìm hiểu về quy trình lắp lắp đặt hệ thống bếp nước và hấp qua bài viết dưới đây nhé.”

Bếp Nấu Công Nghiệp (1)
Bếp nướng và hấp Asean phù hợp với nhà hàng, khách sạn lớn

Tìm hiểu các bước cần chuẩn bị cho hệ thống bếp nướng và hấp

Lò nướng và hấp đa năng là thiết bị nấu chuyên nghiệp, kết hợp giữa hơi nước và khí đối lưu. Thiết bị bếp nấu công nghiệp này vừa có thể dùng chức năng nướng, hấp hoặc kết hợp cả 2 chức năng trên khi nấu. Sản phẩm phù hợp khi chế biến các món như: Nướng, quay, hấp, hầm, rán ….Với những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại sẽ giúp giảm thời gian trong quá trình nấu, phương pháp chế biến đơn giản nên vẫn giữ nguyên được vitamin và chất dinh dưỡng trong thực phẩm đồng thời tiết kiệm năng lượng, điều khiển dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều so với công nghệ lò hơi truyền thống.

Bếp Nấu Công Nghiệp (2)
Bếp nướng và hấp là những thiết bị chuyên sử dụng cho các khu bếp công nghiệp

Để hoàn thành một gian bếp nướng và hấp trong nhà hàng đầy đủ và chuyên nghiệp cần trải qua nhiều bước tiến hành. Và dưới đây là các bước cơ bản để thi công như:

  • Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát
  • Bước 3: Tư vấn và thiết kế
  • Bước 4: Thống nhất cách lắp đặt và lập dự toán chi phí
  • Bước 5: Nhập hàng và sản xuất
  • Bước 6: Thi công và lắp đặt thiết bị bếp
  • Bước 7: Nghiệm thu công trình

Khi đã hoàn tất quá trình lắp đặt và thi công, khách hàng nghiệm thu công trình. Bên đơn vị sẽ hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản cũng như thời gian bảo trì, bảo dưỡng thiết bị một cách chu đáo nhất. Thiết kế và thi công bếp nướng và hấp là một khâu rất quan trọng đảm bảo việc kinh doanh của các đơn vị. Một căn bếp được thi công đúng chuẩn, đúng kỹ thuật sẽ đem đến nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp của bạn. Ngược lại, nếu không được lắp đặt phù hợp sẽ làm ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng, nấu nướng. Từ đó gây ra nhiều thiệt hại cho đơn vị.

Ngoài ra, yếu tố chi phí thi công cũng được chú trọng khi tìm một nhà thầu thi công bếp nấu công nghiệp. Bạn cần phải xem xét chi phí mà đơn vị đưa ra có cao không hay có quá rẻ không. Tuy nhiên chúng ta không nên chọn những đơn vị có mức giá thi công quá rẻ vì có thể không đảm bảo chất lượng.

Bếp công nghiệp Asean – Địa chỉ lắp đặt và thi công bếp nướng và hấp hàng đầu hiện nay

Bếp Nấu Công Nghiệp
Bếp công nghiệp Asean – Đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp chất lượng tại tp HCM

Là một trong những thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và được đông đảo khách hàng biết đến, Bếp công nghiệp Asean sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho quý khách hàng khi có nhu cầu. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực : sản xuất, gia công, thiết kế, thi công, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị như: các loại bếp từ, bếp á, bếp nướng & hấp,….. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ trọn gói trong cung cấp thiết bị bếp công nghiệp. Mọi nhu cầu về thiết bị, thi công hay lắp đặt chúng tôi đều có thể đáp ứng tốt cho khách hàng. Bếp công nghiệp Asean cam kết cung cấp thiết bị tốt đi kèm chất lượng đạt chuẩn nhất dành cho hệ thống bếp có quy mô lớn. Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất của chúng tôi nhất định sẽ làm quý khách hài lòng. Do đó, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thi công Bếp nấu công nghiệp nhé.