Bếp Á quạt thổi công nghiệp cho công suất vượt trội – thư thả thời gian làm bếp

Bếp Á quạt thổi công nghiệp cho công suất vượt trội nhưng nhiều nhà hàng khách sạn lại chưa chú tâm đến. Hiện nay tất cả các thiết bị bếp công nghiệp đều được tích hợp nhiều chức năng hoặc các thiết bị hỗ trợ để công suất làm việc cao hơn và cho hiệu quả hơn. Với các món chiên xào, kho có đặc trưng cần nấu với ngọn lửa mạnh trong thời gian ngắn.

Bếp Á quạt thổi có tính ứng dụng cao đáp ứng được nhu cầu nấu nướng nhanh chóng và được sử dụng hầu hết tại các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp trong xí nghiệp, trường học,… Bếp công nghiệp Asean sẽ chia sẻ thêm cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích khi lựa chọn và sử dụng bếp Á công nghiệp.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp Á quạt thổi

Về cơ bản, bếp Á quạt thổi công nghiệp được làm từ inox không gỉ, dễ dàng vệ sinh. Bếp Á gồm có bếp Á đôi, bếp Á 3 họng,… tùy vào mục đích sử dụng của từng khách hàng mà lựa chọn cho phù hợp. Kiềng bếp Á được làm từ gang đúc chịu nhiệt tốt, chân bếp có bộ điều chỉnh tăng giảm chiều cao tiện lợi. Đối với các bếp Á thông thường có công suất khoảng 1kg/1h khi sử dụng gas thì bếp á quạt thổi có thể đẩy công suất gấp đôi bếp Á thông thường.  

Bếp Á quạt thổi 

Công năng vượt trội của bếp Á quạt thổi công nghiệp

Công dụng nổi bật nhất của bếp Á quạt thổi là tiết kiệm thời gian nấu, phù hợp với các món ăn nhanh đòi hỏi chế biến trong thời gian ngắn với điều kiện lửa mạnh. Hầu hết trên thị trường không có loại bếp nào có những ưu điểm có kết quả tốt hơn sản phẩm này được. Một ưu điểm về khía cạnh nghệ thuật của loại bếp này chính là thể hiện được các màn trình diễn nấu nướng cho thực khách chiêm ngưỡng, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và kích thích họ ăn ngon miệng hơn. Hơn nữa, bếp Á công nghiệp được thiết kế đi cùng với một bầu nước có tác dụng chính là giúp cho việc chế biến thuận tiện và dễ dàng, chúng ta không cần di chuyển quá nhiều mà vẫn có thể làm được những việc khác.

Cách lựa chọn bếp Á quạt thổi phù hợp

Khu vực bếp nấu là khu quan trọng trong quy trình làm bếp. Đây là nơi xử lý các nguyên liệu và chế biến thành thành phẩm cho thực khách thưởng thức nên yêu cầu vô cùng khắt khe từ trong từng công đoạn. Các nhà hàng nấu các món Hoa nổi tiếng sẽ rất ưu ái lựa chọn bếp Á bởi tính năng nhanh gọn phù hợp với các món Á Đông. Việc lựa chọn bếp Á quạt thổi công nghiệp luôn là một sự lựa chọn hợp lý và duy nhất để tiết kiệm một khoản chi phí kha khá do giá thành thấp và tiêu thụ ít nhiên liệu hơn. Khi lựa chọn bếp Á cho không gian bếp bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng của bếp, các mối nối hàn inox, quạt thổi có gió mạnh hay không,…

Bếp Á quạt thổi công nghiệp 

Đặc điểm của bếp Á công nghiệp

Bếp Á được sản xuất từ inox chịu nhiệt có độ bền cao đem lại không gian sang trọng cho khu bếp. Bếp có quạt thổi nên dòng lửa mạnh, kích thước bếp vừa phải phù hợp với nhiều loại hình không gian bếp.  Một bộ phận đi liền với bếp Á đó là quạt thổi, nhờ có quạt thổi mà khả năng đốt cháy của bếp Á tăng lên đáng kể. Bếp Á sử dụng nhiên liệu gas hoàn toàn, quạt thổi sẽ giúp đẩy lượng gas vào bếp nhanh hơn.

Những lưu ý khi sử dụng bếp Á có quạt thổi

  • Sau khi sử dụng bếp Á cần thường xuyên vệ sinh bề mặt bếp, họng nấu và bồn rửa,… để đảm bảo không bị dính dầu mỡ bụi bẩn, tránh cho ngọn lửa từ màu xanh sang màu đỏ khi đun nấu.
  • Khi sử dụng xong bạn nên khóa gas cẩn thận tránh rò rỉ hao phí gas khi không sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra đường ống dẫn gas, van gas, bộ phận đánh lửa và chia lửa ngay dưới họng nấu.
  • Cần bảo dưỡng bếp định kì, nếu có bất kì vấn đề bất thường nào xảy ra trong quá trình sử dụng cần tắt bếp ngay để kiểm tra hoặc liên hệ với nhà cung cấp để được hướng dẫn xử lý đúng cách.
Bếp Á quạt thổi hai bầu nước nóng 

Bếp Á quạt thổi công nghiệp – công suất lớn – tiết kiệm hơn

Chi phí cho một bếp Á quạt thổi không cao hơn với bếp Á thông thường bao nhiêu vậy nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn bếp Á quạt thổi cho hiệu quả tốt hơn. Đơn vị bếp công nghiệp Asean là một trong những đơn vị cung cấp bếp Á quạt thổi công nghiệp hàng đầu với chất lượng đạt chuẩn và giá thành phù hợp trên thị trường. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế và lắp đặt cho bạn một khu bếp đạt tiêu chuẩn chất lượng và hiệu năng tốt. Mọi thắc mắc quý bạn vui lòng liên hệ hotline: 0988 366 378 để được nhân viên tư vấn nhanh chóng nhé!