Những điều cần biết về bếp Á công nghiệp 3 họng kiềng bánh ú

Bếp Á ba họng kiềng bánh ú là một trong những loại bếp Á được ưa chuộng tại nhiều nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam. Loại bếp này được thiết kế và gia công hoàn toàn bằng inox 304 đẹp, hiện đại, có kiểu dáng sang trọng, độ bền cao hơn những loại bếp thông thường khác. Bếp còn được tích hợp nhiều tính năng khác, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trong quá trình chế biến thực phẩm.

Vậy thì những tính năng này là gì? Bếp có đặc điểm nổi bật như thế nào? Để đi tìm câu trả lời xin mời mọi người hay cùng Bếp công nghiệp Asean tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Cấu tạo của bếp á 3 kiềng bánh ú

  • Cấu tạo của thân bếp được được sản xuất từ Inox 304 cho độ sáng bóng, có độ bền và dễ lau chùi.
  • Bếp được thiết kế gồm 3 kiềng có hình dạng tròn, nhô lên và có hình bánh ú rất phù hợp với các loại chảo, nồi,…
  • Bếp á ba 3 họng được trang bị một số vòi cấp nước giúp người nấu có thể sử dụng ngay khi cần thiết, hạn chế di chuyển trong quá trình nấu nướng.
  • Đặc biệt, bếp á 3 họng bánh ú còn được trang bị hệ thống nước chảy nhằm làm mát và làm sạch mặt bếp trong quá trình nấu.
  • Bếp được thiết kế và lắp đặt theo bảng một chiều, các điểm hàn nối đều được gia công bằng công nghệ argon chắc chắn tuyệt đối.
  • Bếp á được trang bị van khóa gas một chiều, cho phép gas di chuyển từ bình đến họng bếp. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần phải lo ngại.
  • Thiết kế rãnh thoát nước trên mặt bếp giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong quá trình chế biến thực phẩm.
bếp á 3  kiềng bánh ú

Bếp á ba họng kiềng bánh ú hay còn có tên gọi khác là bếp khè ba họng công nghiệp

Bếp á 3 kiềng có đặc điểm gì?

  • Bếp á ba kiềng sử dụng công nghệ khè cao áp 6A công suất lớn, có hệ thống đánh lửa tự động bằng mangator rất thuận tiện và hữu ích cho công việc nấu nướng.
  • Bếp Á 3 kiềng bánh ú được làm từ thiết bị inox chống ăn mòn và được trang bị hệ thống làm sạch, làm mát mặt bếp nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Bếp còn được trang bị thêm bao gồm một bộ kiềng gang và hai vòi nước cao cấp, giúp cho công việc nấu ăn nhanh chóng, an toàn và hợp vệ sinh.
  • Toàn thân và mặt bếp inox được gia công chấn dập bằng máy thủy lực tạo độ vuông rất chính xác và cứng cáp cho các góc cạnh của bếp.
  • Bếp được gia công rất chắc chắn trong tất cả các bộ phận bếp, các góc cạnh điều được thiết kế vuông vức, mang lại kiểu dáng sang trọng và tính thẩm mỹ cao.
  • Thiết bị bếp Á ba họng bánh ú được thiết kế hoàn toàn giống với kiểu dáng của các loại bếp công nghiệp, chất liệu inox bền bỉ và dễ dàng tẩy rửa vệ sinh, hệ thống đánh lửa nhập khẩu có chất lượng tốt, độ bền cao.
bếp á 3  kiềng bánh ú

Bếp á 3 họng kiềng bánh ú là thiết bị bếp CN quan trọng thường sử dụng trong khu bếp nấu chính

Ưu điểm của bếp á kiềng bánh ú 

  • Bếp được làm từ vật liệu inox nên không bị han gỉ và bám dính vết bẩn. Đặc biệt, vì là inox 304 nên bếp còn có khả năng chống lại vi khuẩn và vi trùng hiệu quả hơn các bề mặt gỗ hoặc nhựa.
  • Bếp á họng gang cho hiệu quả công suất lớn, giúp quá trình nấu nướng được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Tiết kiệm được thời gian nấu nướng và mang lại năng suất năng suất làm việc cao.
  • Bếp có công suất cao cho khả năng đốt rất tốt, khí gas khi đốt sẽ cháy hoàn toàn nên không tạo cacbon gây đen chảo, giữ cho bếp và dụng cụ nấu nướng luôn sạch đẹp trong quá trình sử dụng.
  • Hoạt động với công suất lớn, khả năng làm việc liên tục hiệu quả. Quá trình đun nấu trên bếp 3 kiềng bánh ú sẽ nhanh và tiết kiệm thời gian, đáp ứng kịp thời nhu cầu phục vụ liên tục của thực khách.
  • Bếp á họng 3 kiềng bánh ú được tích hợp vòi cấp nước, người dùng dễ dàng cấp nước cho món ăn hoặc chùi rửa trong quá trình nấu nướng.
  • Bếp cho ngọn lửa to và đều giúp cho nguyên liệu nấu được chín trong thời gian ngắn, các món ăn giữ được hương vị đặc trưng cùng với màu sắc bắt mắt.
  • Bếp á ba kiềng gang đúc được sử dụng phổ biến cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, khu công nghiệp,… với quy mô không quá lớn.

Mua bếp á 3 họng kiềng bánh ú tại Bếp công nghiệp Asean

Một khu bếp chế biến và nấu ăn đạt chất lượng tốt và có quy trình khoa học, điều này sẽ rất cần thiết và giúp ích cho các bộ nhà bếp được hoạt động hiệu quả hơn. Thiết bị bếp á 3 họng kiềng bánh ú sẽ là một trong số thiết bị rất phù hợp và không thể thiếu trong tất cả không gian bếp công nghiệp. Chúng luôn đảm bảo phục vụ tối đa công suất hoạt động của mỗi khu bếp, mang lại nhiều giá trị kinh tế và sự tinh túy của lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.

bếp á 3  kiềng bánh ú

Bếp công nghiệp Asean cung cấp bếp Á 3 họng kiềng dùng cho hệ thống nhà hàng, quán ăn,…

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế và cung cấp thiết bị bếp á 3 kiềng bánh ú, bếp inox công nghiệp, bếp nhà hàng, tủ inox công nghiệp, thiết bị inox,… dành cho các khu bếp công nghiệp làm việc với công suất lớn. Bên cạnh đó, nếu gia công hệ thống bếp nhà hàng theo yêu cầu, cũng như cần hỗ trợ thêm về các thiết bị bếp công nghiệp xin vui lòng liên hệ với Bếp công nghiệp Asean qua số Hotline: 0988 366 378 để được tư vấn cũng như hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn  một cách nhanh chóng hiệu quả và tiết kiệm nhất.